Tải game bắn gà – trò chơi hấp dẫn cho dế yêu

Click link để tải về máy: Tai game ban ga


Khi bạn mệt mỏi hãy chọn cho mình một trò chơi giúp bạn cảm thấy thư giãn và vui vẻ, xin giới thiệu cho bạn một game vô cùng hấp dẫn, đó là game bắn gà. Game này hẳn không còn xa lạ với nhiều người, game này là một game nổi tiếng trên PC. Nay game bắn gà đã có phiên bản dành cho điện thoại, việc tai game ban ga mien phi về điện thoại rất đơn giản, với dung lượng nhẹ và có đồ họa đẹp.

Tai game ban ga
Tải game bắn gà
Bạn sẽ là một người phi công lái chiếc phi thuyền tối tân ngao du không gian và bắn lũ gà điên đang phi ầm ầm xuống để tấn công trái đất. Bạn phải bắn chính xác vào lũ gà nhé, hãy tránh xa những quá trứng bởi đó chính là vũ khí của lũ gà dùng để tấn công bạn và trái đất. Bạn hãy nhanh tay ăn thịt của lũ gà, ăn tiền để tăng thêm điểm của mình nhé. Khi bắn lũ gà bạn cũng có cơ hội được tặng thêm đạn, hãy ăn thật nhiều đạn nhé, bởi vì càng vào vòng trong thì độ khó càng cao, đạn của bạn phải đủ mạnh thì mới có thể đấu với những tên cầm đầu to xác cảu lũ gà.

Game không quá khó chơi nhưng đòi hỏi một sự khéo léo nhanh nhạy, thật hấp dẫn phải không nào, hãy nhanh tay tải game về máy để chơi ngay thôi nào.