Tải game bắn gà miễn phí – game được yêu thích nhất 2013

Click link để tải về máy: Tai game ban ga



Phi đội gà điên lên kế hoạc tấn công trái đất thân yêu, bạn hãy nhanh chân lên phi thuyền và chiến đấu để bảo vệ trái đất thân yêu.

Game ban ga được dựa trên cốt truyện như thế đó, bạn sẽ vào vai một anh hùng khôn gian lái phi thuyền chống lại sự tấn công của lũ gà điên để bảo vệ trái đất. Phi thuyền được trang bị những thiết bị tối tân nhất để bạn có thể chiến đấu ngoài không gian, như đạn dược, bom,… Trong quá trình chiến đấu với lũ gà bạn cũng có thể nhận thêm đạn, sức mạnh, bạn càng tích trữ được nhiều đạn thì càng có lợi, bởi càng về vòng sau độ khó càng cao hơn.


Vì chiến đấu ngoài trái đất bạn sẽ có cơ hội du ngoạn dải ngân hà đẹp vô cùng, được bay từ hành tinh này sang hành tinh khác, nhưng đừng có mải ngắm cảnh mà quên mất nhiệm vụ đấy nhé. Ngoại việc phải chống lại lũ gà xấu xa hung bạo bạn còn phải tránh những cơn bão thiên thạch, và có khi có cả mưa quà nữa đó, hãy bắn thật nhiều gói quà để lấy thêm đạn về cho mình nhé.


Lũ gà điên sẽ liên tục tấn công bạn bằng đạn trứng, bạn phải thật khéo léo để không cho phi thuyền của mình bị bắn trúng nhé, game với 100 level cho bạn vượt thao hồ thử sức nhé.

Nhanh tay tai game ban ga mien phi về máy thôi nào, bạn sẽ nhanh chóng bị mê hoặc bởi đồ họa và âm thanh tuyệt vời của game đó.